Business

a

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Tuột vé trong tích tắc, Allegri tiếc đứt ruột

Tuột vé trong tích tắc, Allegri tiếc đứt ruột
Tuột vé trong tích tắc, Allegri tiếc đứt ruột

HLV Max Allegri không giấu nổi sự nuối tiếc, hụt hẫng khi để tuột tấm vé tứ kết Champions League ở thời điểm cuối trận.

Mặc dù mất nhiều trụ cột vì chấn thương và phải đối mặt với sức ép lớn ở Allianz Arena nhưng Juventus đã có 1 trận đấu rất đáng khen trước Bayern Munich. Đặc biệt, họ đã có 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Tiếc rằng sự lơ là ở thời điểm cuối trận đã khiến Juventus phải trả giá bằng 2 bàn thua. Trong đó, bàn thắng ở phút bù giờ của Thomas Muller đã khiến Nhà ĐKVĐ Serie A không thể đi tiếp và phải đá thêm 30 phút hiệp phụ.

Trong hiệp phụ, Lão bà đã để thua 2 bàn và phải rời cuộc chơi.

Thất bại này khiến HLV Max Allegri tỏ ra vô cùng nuối tiếc. Ông cho rằng Juventus đáng ra phải kết thúc trận đấu sớm hơn nếu tận dụng tốt các cơ hội có được.

“Thật hổ thẹn khi bị loại sau 1 màn trình diễn như vậy. 1 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Cuadrado đáng ra phải nâng tỉ số lên 3-0. Morata cũng có 1 số cơ hội rõ rệt.

Tương tự, Lichtsteiner đáng ra cũng phải nghi bàn. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lại không thể tận dụng. Đáng ra chúng tôi phải bình tĩnh hơn và làm tốt hơn thế.

Dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên không phải chuyện dễ dàng. Chúng tôi đã thể hiện được tinh thần và bản lĩnh của mình. Chúng tôi đã khiến họ không thể tạo ra cơ hội. Nhưng kể từ phút 70 trở đi, mọi chuyện lại thay đổi. Đó là bóng đá!”, HLV Allegri nuối tiếc chia sẻ.

“Thật vô ích khi nói về trọng tài ở thời điểm này. Tôi chỉ có thể dành cho đội bóng của mình một lời khen ngợi. Đây là bài test quan trọng cho chúng tôi.

Chúng tôi phải chống lại 1 trong những đội bóng mạnh nhất với 1 đội hình sứt mẻ. Chúng tôi rất buồn và nuối tiếc nhưng vẫn phải tiếp tục vì cuối tuần này sẽ là trận derby với Torino”, HLV người Italia tiếp lời.

Với việc Juventus thất bại trước Bayern Munich, Serie A đã sạch bóng đại diện kể từ vòng tứ kết.

Mặc dù đã dừng cuộc chơi ở Champions League song Juventus vẫn còn cơ hội giành 2 danh hiệu khác ở mùa giải này là Serie A và Coppa Italia, giải đấu mà họ sẽ gặp AC Milan ở trận chung kết.

Đăng nhận xét

Category 5

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin Nhanh Trên Mạng