Business

a

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Minh Nguyệt: Tiền đạo Trung Quốc dùng tiểu xảo để hưởng 11 m

Minh Nguyệt: Tiền đạo Trung Quốc dùng tiểu xảo để hưởng 11 m
Minh Nguyệt: Tiền đạo Trung Quốc dùng tiểu xảo để hưởng 11 m

Đội trưởng tuyển nữ Việt Nam nói về tình huống trọng tài trọng tài Lucila Montes nặng tay khi thổi phạt pha tranh chấp trong khu vực 16,5 m của hậu vệ Bích Thùy.

Chiều 29/2 tại sân vận động Yanmar (Osaka, Nhật Bản), ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu kiên cường, cầm hòa Trung Quốc tới phút thứ 57 của trận ra quân ở Vòng loại thứ 3 Olympic 2016.

Tuy nhiên, với thể hình, thể lực thua thiệt đối thủ, các học trò của HLV Mai Đức Chung thua 2 bàn ở khoảng thời gian còn lại của hiệp 2. Đáng chú ý, chúng ta bị thổi phạt penalty ở 2 tình huống không rõ ràng.

Đội trưởng tuyển nữ Việt Nam, tiền đạo Minh Nguyệt nói rằng chị đã có trao đổi với trọng tài về tình huống penalty, nhưng họ đã thổi còi rồi thì không thể rút lại.

"Về 2 tình huống penalty, tôi thấy quả đầu tiên trọng tài có thể phạt được. Còn quả thứ 2, cầu thủ Trung Quốc tiểu xảo, cố tình đi bóng lao vào phía hậu vệ Việt Nam.

Bích Thùy đã tranh chấp đúng luật trong vòng cấm nhưng trọng tài vẫn chỉ tay vào chấm 11 m. Tôi đã có trao đổi với trọng tài, nhưng họ đã thổi còi rồi thì không thể rút lại được", đội trưởng tuyển nữ Việt Nam chia sẻ.

Nói về tinh thần của toàn đội trong trận đấu với Trung Quốc, Minh Nguyệt khẳng định toàn đội đã cố gắng hết sức để giữ tỷ số hòa nhưng không được.

"Dù vậy, chúng ta phải nhìn nhận thẳng thắn vào vấn đề là tuyển nữ Trung Quốc hơn mình về mọi mặt. Chúng tôi sẽ quên thất bại để tập trung chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp tuyển nữ Australia", Minh Nguyệt nói.

Dù thua trận, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung cũng dành lời động viên, khích lệ tới các học trò. Ông cho rằng Việt Nam đã thua về tỷ số nhưng không thua về tinh thần.

"Các học trò của tôi đã thi đấu hết mình, thậm chí là hơn 100% khả năng của họ".

9h sáng nay (1/3, theo giờ Nhật Bản), ĐT nữ Việt Nam có buổi tập nhẹ để thả lỏng, nhằm chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Australia lúc 14h35 ngày 2/3.

Đăng nhận xét

Category 5

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin Nhanh Trên Mạng