Business

a

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Chelsea sẽ phải "đau khổ" vì PSG?

Chelsea sẽ phải "đau khổ" vì PSG?
Chelsea sẽ phải "đau khổ" vì PSG?

Ngoài nguy cơ bị PSG loại khỏi Champions League, Chelsea còn đang đứng trước nhiều khả năng sẽ bị chính đối thủ này “hút máu” vào Hè tới.

Cụ thể, đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch để “tấn công” vào hai mục tiêu là những trụ cột của ChelseaDiago Costa và Eden Hazard, đặc biệt là tiền đạo người TBN.

Hiện tại Atletico Madrid cũng đang rất muốn được tái ký hợp đồng với Costa, người đã rời sân Vicente Calderon để cập bến Chelsea với mức giá 32 triệu bảng hồi Hè 2014.

Tuy nhiên theo Dailystar, PSG đang có lợi thế hơn hẳn so với Atletico Madrid bởi họ không chỉ có nguồn hầu bao không đáy, mà còn có một quân bài khá quan trọng là tiền đạo Edinson Cavani, được dùng làm một phần để trao đổi.

Hồi giữa tháng trước, chính tiền đạo người Uruguay đã ghi bàn vào lưới Chelsea trong khuôn khổ chiến thắng 2-1 cho PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Mọi thứ trở nên khả quan hơn với PSG bởi vào Hè tới, Chelsea sẽ chính thức bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV trưởng thay Hiddink và Cavani vốn là tiền đạo mà HLV người Italia rất yêu thích.

Chelsea đang có nguy cơ rất lớn mất Diago Costa vào tay PSG.
Chelsea đang có nguy cơ rất lớn mất Diago Costa vào tay PSG.

Sở dĩ PSG đang muốn chiêu mộ bằng được Diago Costa là bởi Hè tới, siêu sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic sẽ đáo hạn hợp đồng chính anh cũng bày tỏ nguyện vọng được chuyển tới thi đấu tại Premier League.

Với Costa, mặc dù không còn thăng hoa như năm ngoái tuy nhiên anh vẫn là một trong những chân sút hàng đầu tại Premier League.

Sau nửa đầu mùa giải thi đấu khá nghèo nàn, anh bắt đầu hồi sinh kể từ khi Guus Hiddink thay thế Mourinho, với việc ghi được 10 bàn thắng trong tổng số 14 lần ra sân gần nhất.

Ở trận hòa mới nhất gặp Stoke ở giải Ngoại hạng, Costa đã dính một chấn thương nhẹ nhưng nhiều khả năng vẫn có thể ra sân ở trận lượt về gặp PSG tại Champions League tại Stamford Bridge (rạng sáng 10/3).

Cũng liên quan tới Chelsea, HLV Conte dự kiến sẽ gặp chủ tịch Roman Abramovich trong ít ngày tới để hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng của bản hợp đồng.

Dự kiến HLV người Italia sẽ ký hợp đồng với thời hạn 3 năm cùng mức lương 14,3 triệu bảng/mùa sau thuế.

Đăng nhận xét

Category 5

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin Nhanh Trên Mạng