Business

a

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Thanh Lam run trước đêm nhạc "Vì ta cần nhau"

Thanh Lam run trước đêm nhạc "Vì ta cần nhau"
Thanh Lam run trước đêm nhạc "Vì ta cần nhau"

Đêm nhạc "Vì ta cần nhau" diễn ra ngày 24/2 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội, với sự góp mặt của 4 nghệ sĩ Thanh Lam – Hồng Nhung, Tùng Dương – Quang Dũng.

Nội dung chương trình chia làm 2 chương: Chương 1 "Yêu" và chương 2 là "Vì ta cần nhau".

4 ca sĩ sẽ thể hiện hàng loạt các ca khúc hit, quen thuộc như: Ngày không mưa, Ru ta từng ngọn xuân nồng, Ru tình, Hơi thở mùa xuân, Xin còn gọi tên  nhau, Dấu chân địa đàng, Còn ta với nồng nàn, Nhìn những mùa thu đi, Chiếc khăn Piêu, Rồi mai tôi đưa em…

 Thanh Lam và Tùng Dương.

Thanh Lam và Tùng Dương.

Thanh Lam cho biết, cô cảm thấy lo lắng và run trước đêm nhạc này. "Tôi cảm thấy hồi hộp để đáp lại sự kỳ vọng của công chúng.

Thêm vào đó, áp lực để đêm diễn trở nên tuyệt vời, cống hiến cho khán giả phút giây thăng hoa khiến tôi lo lắng", Tham Lam chia sẻ.

Ở một khía cạnh khác, Tùng Dương cho hay, khán giả không nên quá kỳ vọng vào sự đổi mới về mặt âm nhạc, hay nghệ thuật trong đêm diễn. Tuy nhiên, ê kíp chương trình hứa hẹn sẽ mang lại 1 bản sắc rất Hà Nội.

Tùng Dương nhấn mạnh: "Các bài hát không xưa cũ, mà được chúng tôi phối lại, biên tập lại để mang hơi thở đương đại hơn".

Quốc Trung đóng vai trò đạo diễn của chương trình. Theo lời anh, khán giả sẽ được chạm tới cảm xúc thăng hoa, một hồi ức đẹp nhất về HN.

Phía đơn vị tổ chức khẳng định, đây là dịp để công chúng Thủ đô hồi tưởng những kỷ niệm đẹp về con người và văn hóa Hà thành.

 

 

Đăng nhận xét

Category 5

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin Nhanh Trên Mạng