Business

a

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Đời hẩm hiu của nữ diễn viên chuyên đóng thế cảnh nóng

Đời hẩm hiu của nữ diễn viên chuyên đóng thế cảnh nóng
Đời hẩm hiu của nữ diễn viên chuyên đóng thế cảnh nóng

Nghề thế thân cảnh nóng trên màn ảnh vốn không được công chúng quan tâm, điều này đã phải thay đổi khi cái tên Shelley Michelle xuất hiện.

Đời tư của nữ hoàng

Shelley Michelle, tên khai sinh là Shelly D. Winnaman. Cô sinh ngày 3/4/1962 tại thành phố Hollywood, California, Mỹ.

Shelley có khởi đầu của một diễn viên chuyên nghiệp. Cô đã dành được học bổng ngành diễn xuất của Trường Đại học Nam California.

 Nữ diễn viên Shelley Michelle.

Nữ diễn viên Shelley Michelle.

Cuộc sống riêng của cô không mấy được công chúng biết đến, có thông tin rằng từ năm 1985 – 1995, cô là ca sĩ hát bè cho nhóm nhạc Kid Creole.

Nữ diễn viên sở hữu một thân hình tuyệt đẹp, là kết quả của 18 năm tập nhảy bale chuyên nghiệp. Đặc biệt là đôi chân của Shelley được bảo hiểm lên tới 1 triệu đô.

Diễn viên không tên tuổi tiến tới danh hiệu nữ hoàng thế thân

Từng là một sinh viên giành được học bổng diễn xuất nhưng có vẻ như vinh quang không muốn mỉm cười với cô.

Shelley Michelle được ghi nhận đã đóng 23 phim điện ảnh những tất cả chỉ là vai phụ, vai quần chúng. Các phim cô đóng cũng rất mờ nhạt, không có tiếng vang.

Đôi chân nuột nà của Shelley là tấm vé tiến vào nghề diễn viên thế thân. Lần đầu tiên, nữ diễn viên vượt qua 5000 người để được chọn làm người thế thân trong phim My Stepmother is an Alien (1988).

Một diễn viên thế thân là người sẽ giúp các diễn viên chuyên nghiệp xuất hiện trên màn ảnh một cách hoàn hảo và đảm bảo riêng tư trong trường hợp các bộ phận cơ thể của diễn viên đó không hoàn hảo, hay họ không muốn thân thể mình xuất hiện thực sự trên màn ảnh.

Trên phim, đôi chân của Shelley chính là phần được đóng thế thay cho đôi chân của diễn viên Kim Basinger. Đáng tiếc là tên của cô không xuất hiện trong phần credit phim.

Có vẻ như người ta không mấy coi trọng người đóng thế thời bấy giờ. Điều này một lần nữa lại xảy ra với nữ diễn viên trong bộ phim nổi tiếng Pretty Woman (1990).

Poster phim Pretty Woman.
Poster phim Pretty Woman.

Trong phim Shelley Michelle phải thế thân nữ diễn viên Julia Robert trong một cảnh nóng, nửa thân dưới của cô đã xuất hiện trên màn ảnh. Thậm chí trên poster phim, phần đầu của nữ diên viên Julia Robert còn được gắn vào người Shelley.

Lúc đầu, hãng phim không thừa nhận đóng góp của nữ diễn viên. Cô chia sẻ rằng mình đã rất buồn và tủi thân. Công sức bỏ ra cho một cảnh quay hoàn hảo không hề nhỏ, nữ diễn viên đã có một quá trình rèn luyện và kiêng khem khắc nghiệt.

 Shelley Michelle

Shelley Michelle

Mãi đến sau này, Carla Pennington là một người làm trong ngành sản xuất phim, phát hiện ra sự thiếu nhất quán trong cảnh quay thì hãng phim mới ghi nhận công lao của Shelley Michelle. Từ đó công chúng bắt đầu chú ý tới vai trò người thế thân.

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2004, Shelley Michelle nói rằng mình đã thế thân cho hơn một trăm diễn viên nhưng hầu hết không được ghi nhận.

Các cảnh thế thân của Shelley có thể một phần trên cơ thể, đặc biệt cô nổi tiếng là diễn viên thế thân trong nhiều cảnh nóng nhất nhì Hollywood.

Đáng tiếc là sự nghiệp của cô vào những năm 1990, người ta chưa có sự coi trọng với nghề này nên không có mấy ghi nhận.

Shelly Michelle tham dự một sự kiện sau khi đã giải nghệ.
Shelly Michelle tham dự một sự kiện sau khi đã giải nghệ.

Một số diễn viên nổi tiếng Shelley Michelle thế thân có thể kể đến là Julia Robert, Barbara Streisand, Anna Archer, Sandra Bullock, ca sĩ Madonna…Cô được công chúng mệnh danh là “Nữ hoàng thế thân”.

Cũng trong bài phỏng vấn, Shelley Michelle nói mình đã giải nghệ và thành lập một công ty đại diện cho các diễn viên thế thân tên là BodyDouble.

Cô nói rằng công ty của mình sẽ giúp các diễn viên được ghi nhận hơn thay vì chỉ được coi như một bộ phận cơ thể trên phim.

Đăng nhận xét

Category 5

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin Nhanh Trên Mạng