Business

a

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Đi tham quan với bạn gái, chụp được ảnh đĩa bay!

Đi tham quan với bạn gái, chụp được ảnh đĩa bay!
Đi tham quan với bạn gái, chụp được ảnh đĩa bay!

Trong ngày 24/2, một đĩa bay đã bay lượn trên núi lửa Irazu đang ngủ yên ở Cartago, Costa Rica, vào lúc bầu trời quang mây.

Người ta đồn rằng: người ngoài hành tinh đặt căn cứ ngầm trong lòng đất sâu 4-5km, dưới đỉnh núi lửa, vì nơi đây hẻo lánh, con người khó phát hiện ra.

Bản đồ vị trí xuất hiện đĩa bay
Bản đồ vị trí xuất hiện đĩa bay

UFO lần này được mô tả là hình đĩa bay , có vòm bên trên bằng kính. Nhân chứng chụp được ảnh đĩa bay kể rằng: “Khi đó, tôi và bạn gái đi tham quan núi lửa Irazu vào ngày đẹp trời quang mây”.

Núi lửa Irazu cao khoảng 3.400m so với mực nước biển nên gần bầu sinh quyển. Dứng trên núi có thể thấy mây ngay trên đầu, như khi đi máy bay.

“Bầu trời lúc 11h00 trưa ngày 24/2 rất quang mây, ở trên cao trời hơi tối. Chúng tôi chụp ảnh cảnh quan núi thì tôi thấy đám mây như biển màu trắng bao phủ núi khác với những đám mây khác”.

“Về nhà, tôi xem ảnh mới phát hiện ra một đĩa tròn màu đen trên ngọn núi mà tôi đã chụp ảnh. Trông nó như chiếc đĩa tròn có gắn 2 ăng ten trên đỉnh và bên dưới như cái đuôi.”.

“Trong khi chụp ảnh, tôi không nhận ra đĩa bay. Có ảnh chụp được rõ đĩa bay. Có ảnh không có đĩa bay”.

“Tôi chụp loạt ảnh này trong chưa đầy 1 phút, có lẽ đĩa bay xuất hiện chỉ trong vài giây rồi biến mất. Dù sao tôi cũng may mắn chụp được khoảnh khắc quý giá này”.

 Phóng to đĩa bay.

Phóng to đĩa bay.

Nguồn: UFO Sightings Daily, UFO Sightings Shotspot

Đăng nhận xét

Category 5

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin Nhanh Trên Mạng