Business

a

Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Fan M.U nổi điên, đòi tống cổ Depay về Hà Lan

Fan M.U nổi điên, đòi tống cổ Depay về Hà Lan
Fan M.U nổi điên, đòi tống cổ Depay về Hà Lan

Thất vọng với màn trình diễn kém cỏi của Memphis Depay ở trận hòa Chelsea, người hâm mộ Man Utd đã chỉ trích tiền vệ này thậm tệ.

Trong trận đấu với Chelsea đêm qua, Memphis Depay phải ngồi dự bị và chỉ được vào sân ở phút 87, thay thế Jesse Lingard với ý đồ kéo dài thời gian.

Tuy nhiên, chỉ cần ít phút trên sân, ngôi sao người Hà Lan cũng kịp đóng vai tội đồ của Quỷ Đỏ khi làm mất bóng dẫn đến bàn gỡ hòa của Diego Costa ở phút 90+1.

Trước đó, Depay đã vứt đi một cơ hội phản công ghi bàn mười mươi của Man Utd khi căng ngang quá dễ và để Courtois tóm gọn bóng.

Tức giận trước thái độ thi đấu và màn trình diễn kém cỏi của Depay, không ít người hâm mộ Quỷ Đỏ đã nổi điên và muốn tống cổ tiền vệ này ra khỏi Old Trafford ngay lập tức.

Thành viên Joe McCorriston cho biết: "Lỗi ở bàn thua đó là Memphis Depay! Cậu ta thậm chí không chuyền nổi quả bóng quá 5 mét."

Alan Cawley chung nhận định: "Bàn thua xuất phát từ đường chuyền không thể chấp nhận được của Depay. Thằng hề!"

Samuel Luckhurst nói: "Đường chuyền tệ không thể tin nổi của Depay. Schneiderlin đã bị sốc và Man Utd phải trả giá bằng chiến thắng."

Aaron O'Connor # 10 bực tức: "Phải tống cổ Depay về Hà Lan ngay lập tức!"

Alexis Rodney châm biếm: "Memphis Depay chưa phải cầu thủ của các trận đấu lớn. Cậu ấy cũng không phải cầu thủ của các trận đấu nhỏ. Memphis Depay là… vô dụng."

Đăng nhận xét

Category 5

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin Nhanh Trên Mạng