Business

a

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

“Cứ tơ tưởng tới Barca sẽ phải ngồi dự bị”

“Cứ tơ tưởng tới Barca sẽ phải ngồi dự bị”
“Cứ tơ tưởng tới Barca sẽ phải ngồi dự bị”

HLV Claudio Ranieri của Leicester City đã cảnh báo cậu học trò Riyad Mahrez, người được cho muốn chuyển sang chơi cho Barca.

Như đã biết, tiền vệ Riyad Mahrez đã từng thẳng thắn thừa nhận muốn được chuyển sang thi đấu cho Barca, để được sát cánh bên cạnh tiền đạo Leo Messi.

Trước thông tin này, HLV Claudio Ranieri của Leicester City đã lên tiếng cảnh báo ngôi sao người Algeria.

Cụ thể, chiến lược gia người Italia cho rằng, nếu Mahrez không tập trung vào thi đấu mà chỉ biết tơ tưởng muốn đến CLB khác thì anh có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị.

“Nếu Mahrez đáp ứng được những gì cậu ấy vẫn thường làm, chắc chắn cậu ấy sẽ tiếp tục được thi đấu. Còn nếu để tôi thấy Mahrez có suy nghĩ muốn chuyển sang đội bóng khác, cậu ấy sẽ bị đẩy lên ghế dự bị”, Ranieri cho biết.

Mùa giải năm nay, tiền vệ 25 tuổi đã thi đấu vô cùng chói sáng với 14 bàn thắng cùng 9 kiến tạo cho Leicester.

Chính phong độ ấn tượng của Riyad Mahrez, đang giúp Bầy cáo dẫn đầu BXH Premier League sau vòng 26 (53 điểm).

Anh cùng với tiền đạo Jamie Vardy hiện là những nhân tố cực kỳ quan trọng để có thể hoàn thành giấc mơ vô địch NHA của Leicester mùa bóng năm nay.

Chính phong độ xuất sắc của Mahrez đã khiến nhiều ông lớn tại châu Âu thèm muốn, trong đó có Barca. Bản thân tiền vệ này cũng không phủ nhận đã có những liên hệ với gã khổng lồ xứ Catalan.

Ngày mai thầy trò Claudio Ranieri sẽ có cuộc tiếp đón Norwich City trên sân nhà. 3 điểm chắn chắn là mục tiêu hàng đầu của Leicester để giữ vững ngôi vị đầu bảng. Hiện khoảng cách của họ với đội xếp thứ 2, Tottenham chỉ là 2 điểm.

Đăng nhận xét

Category 5

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin Nhanh Trên Mạng