Business

a

Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

CR7 rực sáng, Real gây áp lực lên Barca

CR7 rực sáng, Real gây áp lực lên Barca
CR7 rực sáng, Real gây áp lực lên Barca

Sau chiến thắng 4-2 trước Athletic Bilbao, CR7 ghi 2 bàn, Real tạm thời qua mặt Atletico Madrid và thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng Barca xuống chỉ còn 1 điểm.Tuy nhiên Real đã thi đấu nhiều hơn Barca 2 trận.

Real 4-2 Bilbao

Bernabeu luôn là 'hiểm địa' với Athletic Bilbao mỗi khi hành quân tới đây. Và trận đấu đêm qua cũng không phải ngoại lệ. Trước một Real thực sự khát điểm, đội bóng xứ Basque đã phải hứng chịu kết quả thảm hại.

Trận này, Cristiano Ronaldo chính là ngôi sao sáng nhất với một cú đúp bàn thắng, đồng thời có một đường chuyền dọn cỗ cho Toni Kroos ghi bàn. James Rodriguez cũng gây ấn tượng với một bàn thắng được thực hiện từ ngoài vòng cấm.

Nhờ có được 3 điểm ở trận này, Real Madrid đã có cơ hội qua mặt Atletico để chiếm vị trí thứ hai. Thầy trò HLV Zinedine Zidane hiện đang có 53 điểm sau 24 trận và chỉ kém Barca đúng một điểm.

Tuy vậy, trật tự bảng xếp hạng có thể thay đổi khi mà Barca và Atletico đều thi đấu muộn ở vòng 24.

Ở cuộc đối đầu với Athletic Bilbao, HLV Zidane có hai sự thay đổi đáng chú ý trong đội hình khi để Danilo, Matteo Kovacic đá chính ngay từ đầu thế chỗ của Marcelo và Isco.

Trong một trận đấu không gặp quá nhiều áp lực, Real đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi khi có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 3. Ronaldo đón đường chọc khe của Benzema, đi bóng qua trung vệ Etxeita trước khi sút vào góc xa đánh bại thủ thành Iraizoz.

Tuy vậy, 7 phút sau, trung vệ Raphael Varane mắc sai lầm khi có pha chuyền về làm khó Navas tạo điều kiện cho Eraso băng vào đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Sau bàn thắng này, trận đấu diễn ra tương đối sôi động với những pha ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Real nhờ kiên trì ép sân cũng đã có được bàn thắng thứ hai vào phút 37 nhờ công của James Rodriguez.

Trước khi hiệp 1 khép lại, tới lượt Kroos nâng tỉ số lên thắng 3-1 cho Real với cú quay người dứt điểm cận thành, sau pha bật nhả với Ronaldo.

Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra trong thế giằng co. Real chủ động đá chậm tạo điều kiện cho đội khách có cơ hội vùng lên. Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp đấu có lẽ nằm ở chiếc thẻ đỏ của Varane vào phút 83.

Nhưng khá may mắn cho đội chủ nhà khi khoảng thời gian thi đấu thiếu người không đủ lớn để Bilbao lật ngược tình thế. Phút 87, Cristiano Ronaldo hoàn tất cú đúp bàn thắng. Trong khi đó, đội khách có thêm bàn thắng vào phút 90 nhờ công của Elustondo.

Với chiến thắng trước Bilbao, Real không chỉ tiếp tục tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp dưới thời tân HLV Zidane mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn có màn chạy đà hoàn hảo trước vòng 1/8 Champions League, gặp đội chủ nhà AS Roma.

Đăng nhận xét

Category 5

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin Nhanh Trên Mạng