Business

a

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

7 không ai cũng cần phải nhớ trước và sau khi làm "chuyện ấy"

7 không ai cũng cần phải nhớ trước và sau khi làm "chuyện ấy"
7 không ai cũng cần phải nhớ trước và sau khi làm "chuyện ấy"

Để chuyện phòng the trở nên "hoàn hảo", các cặp đôi phải có nhiều điều phải làm. Trang Prevention đã đưa ra danh sách 7 "KHÔNG" cần nhớ trước và sau khi sex để không phá hủy "cuộc vui".

KHÔNG chạy vào phòng tắm ngay sau khi sex

Chắc hẳn nhiều người đã nghe nói đến việc đi tiểu ngay sau khi quan hệ tình dục để tránh nhiễm trùng đường tiết niệu.

"Tuy nhiên, một chút nước tiểu lại mang đến những điều khác biệt. Vì nán lại một chút để ôm ấp và tâm sự sẽ làm "nóng" mối quan hệ của 2 người", Jennifer Bump, giáo sư sản - phụ khoa của Trường Đại học Y Baylor ở Houston (Mỹ).

KHÔNG uống rượu trước khi sex

Một ly rượu vang nhẹ có thể giúp 2 bạn nhanh chóng thắp lửa cho cuộc yêu, nhưng uống quá nhiều có thể phá hỏng chuyện phòng the.

Trong một nghiên cứu của Trường Đại học Missouri-St. Louis (Mỹ), 11% người uống rượu trước khi sex đều gặp vấn đề khi đạt cực khoái.

So với người không uống rượu, những người đàn ông đã uống khó xuất tinh hơn trong khi phụ nữ cần được kích thích nhiều hơn để đạt cực khoái.

Bởi vì rượu ức chế các bộ phận của hệ thống thần kinh, cơ quan quan trọng quyết định đến sự kích thích và đạt cực khoái.

KHÔNG 'quan hệ' ở tư thế nâng xương chậu nếu bạn không muốn có thai

Theo giáo sư Bump, tư thế nâng xương chậu sau khi sex có thể tăng cường cơ hội thụ thai. Bởi tư thế này có thể giúp tinh trùng vào cổ tử cung nhanh hơn. Nhưng nếu hai bạn đang cố gắng để có con thì đây là một tư thế nên thực hiện.

KHÔNG để "súng ống" bẩn

Nếu đối tác của bạn chưa cắt bao quy đầu, hãy yêu cầu anh ta làm sạch "cậu nhỏ" của mình. Các vi khuẩn gây bệnh lây nhiễm qua đường tình dục có thể trú ngụ ở đó và xâm nhập vào cơ thể bạn khi yêu, đặc biệt là khi quan hệ bằng miệng.

KHÔNG ăn tối quá no

Rất nhiều loại thực phẩm lành mạnh như rau, các loại đậu, ngũ cốc nguyên hạt, có thể làm cho bạn phát ra những tiếng động thiếu tế nhị khi đang lên đỉnh, tiến sĩ Cheryl Iglesia, bác sĩ phụ khoa ở Washington (Mỹ) cho biết.

Để ngăn chặn tình huống "đỏ mặt"này, tránh ăn những thực phẩm nhiều chất xơ 1-2 giờ trước khi làm chuyện đó. Thay vào đó, nên chọn một miếng socola nhỏ giúp tăng nồng độ serotonin, hoóc- môn giúp bạn dễ dàng nhập cuộc.

KHÔNG sử dụng đồ chơi tình dục khi chưa vệ sinh sạch sẽ

Tiến sĩ Cheryl Iglesia nhấn mạnh nếu bạn không làm sạch và khử trùng sex toys, chúng có thể mang vi khuẩn vào cơ thể bạn gây nhiễm trùng. Để bảo vệ bản thân, hãy sử dụng các dung dịch kháng khuẩn lau hoặc xịt trước khi sử dụng.

KHÔNG sử dụng chất bôi trơn có chứa tinh dầu bạc hà

Phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh thường phải đối mặt với tình trạng mô âm đạo mỏng và nhạy cảm, bà Iglesia cho biết. Vì vậy, chất bôi trơn kích thích có chứa tinh dầu bạc hà, có thể gây kích ứng da, khiến chị em thấy khó chịu.

* Theo Prevention

 

Đăng nhận xét

Category 5

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin Nhanh Trên Mạng